2021 là năm con gì, mệnh gì, sinh con giờ nào tốt

///2021 là năm con gì, mệnh gì, sinh con giờ nào tốt

2021 là năm con gì, mệnh gì, sinh con giờ nào tốt

Rất nhiều người đang tìm câu trả lời cho câu hỏi năm 2021 là năm con gì? Việc biết trước tương lai là năm gì sẽ giúp cho con ngươi ta có những dự định, tính toán cho tương lai phù hợp. Nếu các bạn cũng chưa có câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Năm 2021 là năm con gì, mệnh gì?

Năm 2021 là năm Tân Sửu và những người tuổi Sửu thông thường sẽ có số hưởng. Họ có cuộc sống luôn yên bình không có nhiều biến cố, khó khăn. Đánh giá chung về cuộc đời của những người tuổi Tân Sửu là vất vả trong giai đoạn đầu nhưng sẽ an nhàn ở trung, hậu vận.

Tuổi Tân Sửu phát triển và gặp nhiều may mắn về tiền bạc, sự nghiệp cũng như tình duyên vào những năm tầm trung. Khi có dự định sinh con sinh năm 2021 gia đình cần chú ý năm tránh những năm 21, 27, 33 tuổi vì những năm này là năm nhiều biến cố nhất đặc biệt là về sức khỏe

Trong cuộc sống này vạn vật đều thuộc ngũ hành và con người chúng ta cũng vậy. Theo mệnh ngũ hành thì những người sinh năm 2021 là thuộc mệnh Thổ. Những người này thường là người khéo léo, có duyên ngầm. Bên cạnh đó những người mệnh Thổ được nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên, những người thuộc cung mệnh này có điểm yếu là sự khoa trương, và khá thích được mọi người khen ngợi. Nếu không biết kiềm chế điểm yếu này sẽ kéo theo nhiều tai họa về sau.

Những người sinh năm 2021 hợp với màu gì?

Đối với Nam sinh năm Tân Sửu năm 2011: Năm sinh này thuộc cung Càn, hành Kim. Cung này hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng. Màu sắc tương hợp của người thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Những người sinh năm 2021 sẽ kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim. Chính vì vậy người tuổi này không nên sử dụng màu thuộc hành Thủy như: đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy sẽ dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Đối với nữ mệnh sinh năm 2021 thì thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh như: Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa). Màu sắc tương hợp với hành này là: là đỏ, hồng, tím, cam. Đặc biệt màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Người tuổi này sẽ kỵ với các màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển. Chính vì vậy mà không nên sử dụng những đồ vật có màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) sẽ dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

Sinh con năm 2021 giờ nào là tốt nhất

Sinh giờ Tý (23h – 1h): Người sinh giờ này trong năm 2021 sẽ được cả tài cả sắc. Họ sẽ có diện mạo thanh tú, lôi cuốn. Đặc biệt hơn những người này thông minh, đa tài.

Sinh giờ Mão (5h – 7h): Người sinh vào giờ này có cuộc sống an nhàn, may mắn, mọi sự thông thuận, tài lộc dồi dào.

Sinh giờ Tỵ (9h – 11h): Người sinh vào giờ này không quá xấu nhưng cũng không quá tốt. Cuộc sống con bạn sẽ bình thường, công danh, sự nghiệp không phát triển cao.

Sinh giờ Thân (15h – 17h): Sinh ra ở giờ Thân, người này sẽ có cuộc sống vô cùng tốt, nổi danh và tài hoa hơn người.

Sinh giờ Dậu (17h -19h): Người sinh vào giờ này có cuộc sống xa hoa. Tuy nhiên, do xung khắc Sửu – Dậu nên rất có thể sẽ gặp nhiều rắc rối.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp các bạn trả lời được câu hỏi 2021 là năm con gì? Việc xem năm, tuổi, mệnh trước sẽ mang đến những điều lành và tránh xa những điều không vui. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích.

đăng ký chơi thiên hạ bet

Đăng bởi |2019-01-19T17:57:16+00:00Tháng Một 19th, 2019|Categories: Phong thủy|0 Comments

Giới thiệu về trang: Thiên Hạ Bet

Thiên Hạ Bet đang trở thành hiện tượng trong cộng đồng yêu thích cá độ trực tuyến bởi loại hình chơi đa dạng, thời gian rút tiền nhanh chóng. Hiện tại nhà cái đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho thành viên mới. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia theo hướng dẫn: https://ts-777.biz/dang-ky-tai-khoan/